Bảo dưỡng cơ bản

Để an toàn, bạn chỉ nên tiến hành bảo dưỡng đơn giản trong phạm vi kiến thức, kỹ năng của mình. Nếu có vấn đề chưa rõ, hãy liên hệ với cửa hàng MICHAEL BLAST BIKE. Thời gian bảo dưỡng khuyến cáo với khách hàng (6 hoặc 12 tháng)

Kiểm tra ốc vít các mối nối: Cổ xe, yên xe, trục trước – sau, bàn để chân, ốc vít, đồng hồ….

Kiểm tra hệ thống: Điện, đèn, pin Lithium – ion thường xuyên.

Tra dầu vào những chi tiết: Tay phanh, bàn đạp, trục chuyển động, xích, líp, chân chống …

Rửa xe thường xuyên: Tháo pin trong quá trình rửa xe, không xịt nước trực tiếp vào bộ điều tốc  và cụm đồng hồ

Tuy nhiên, người sử dụng cũng nên mang xe tới các đại lý và trung tâm bảo dưỡng chính hãng của MICHAEL BLAST theo chu kỳ 6 tháng 1 lần. Các kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra, lau chùi, vệ sinh, bôi trơn, bổ sung và thay thế các linh kiện (nếu cần thiết) để đảm bảo vận hành hoàn hảo và tuổi thọ lâu dài:

Kiểm tra ngoại quan xe

Động cơ điện, sạc điện, dây nguồn bộ điều khiển

Pin, ắc quy

Đồng hồ hiển thị

Bộ vòng bi cổ lái

Hệ thống đèn,công tắc chuyển số

Hoạt động tay ga, tay phanh,dây phanh, cảm biến tay phanh, má phanh trước, sau và hệ thống phanh dầu

Tay lái

Vòng bi trục trước, trục giữa, vòng bi động cơ

Vành trước, sau và lốp trước, sau

Xích, líp

Phớt (gioăng) chống nước

Giảm sóc trước, sau

Bộ hạ áp

Khung xe, bulong, đai ốc, vít và bộ nhựa

Chân chống giữa, phụ

Bảo dưỡng nâng cao

Sau thời gian sử dụng, bạn nên mang xe đạp điện trực tiếp qua cửa hàng để nhân viên kỹ thuật kiểm tra chi tiết các linh kiện và bảo dưỡng tổng thể giúp xe có được sự hoạt động an toàn, ổn định nhất.

Bảo dưỡng tại nhà

Lưu ý: Thời gian bảo dưỡng: 6 tháng/lần.

Nhân viên bảo dưỡng sẽ gọi điện thông báo lịch bảo dưỡng xe để khách hàng sắp xếp thời gian

Nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nhà theo địa chỉ và thời gian khách hàng cung cấp trước đó để bảo dưỡng và kiểm tra xe.

Sau khi bảo dưỡng và kiểm tra, nhân viên kỹ thuật có trách nhiệm thông báo tình trạng của xe để khách hàng tiện theo dõi.

Nếu có phát sinh ngoài thời gian bảo dưỡng định kỳ (khác với lịch bảo dưỡng do nhân viên gọi điện thông báo), hoặc khách hàng yêu cầu nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế linh kiện, Trung tâm sẽ tính thêm phí dịch vụ và thay thế phụ kiện.

(Dịch vụ bảo dưỡng tại nhà chỉ áp dụng cho khách hàng nội thành Hà Nội (tối đa 10km tính từ địa chỉ 10/88 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội)

CÙNG TRẢI NGHIỆM CẢM GIÁC LÁI THỬ CHIẾC XẾ CỔ MÀ BẠN YÊU THÍCH